Ford Territory giảm giá 73 triệu đồng để tăng sức cạnh tranh

15/08/2023

 Mẫu xe mới nhất Territory trong gia đình Ford Việt Nam đang được giảm giá lên đến 73 triệu đồng.

Territory hiện đang là mẫu xe được giảm giá mạnh nhất trong số các sản phẩm thuộc thương hiệu Ford tại Việt Nam khi nhận được ưu đãi lên tới 73 triệu đồng. Cụ thể, mức giảm giá chính hãng, toàn bộ cả 3 phiên bản Territory đều đang được giảm giá với mức giảm dao động 50-73 triệu đồng.

Bản được giảm nhiều nhất là Territory Titanium. Bản Trend giảm ít nhất, đưa mức giá khởi điểm của mẫu xe này còn 772 triệu đồng. Giá cao nhất sau khuyến mãi của xe là 889 triệu đồng. Động thái giảm giá từ chính hãng giúp cho Territory trở thành mẫu xe thứ 2 trong phân khúc SUV hạng C tại Việt Nam có giá dưới 900 triệu đồng ngay cả đối với bản "full option" cao cấp nhất.

Mẫu xe đầu tiên làm được điều này là Mazda CX-5 vừa được nâng cấp đời mới gần đây. Là mẫu xe lắp ráp trong nước nên Territory còn được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Mức hỗ trợ này quy đổi cao nhất khoảng hơn 57 triệu đồng.

Trước đây Territory cũng từng được đại lý tự đưa ra mức khuyến mãi tương đương khoảng 50% trước bạ và do là dòng xe tương đối mới trên thị trường nên không có những chương trình giảm giá "sốc" lên đến cả trăm triệu đồng như các đối thủ CX-5, CR-V hay Forester.

Xe có cặp màn hình 12 inch, đề nổ bằng nút bấm, điều hoà tự động 2 vùng, núm xoay chuyển số, sạc không dây, phanh điện tử, gương chống chói tự động và cửa sổ trời toàn cảnh.

Territory tại Việt Nam chỉ có duy nhất tùy chọn động cơ xăng, dung tích 1.5L tăng áp, cho công suất 160 mã lực và mô-men xoắn 248 Nm, kết hợp số tự động 7 cấp và dẫn động cầu trước. Thông số này nhỉnh hơn CX-5 nhưng chưa mạnh bằng CR-V.

Các tính năng an toàn tiên tiến như hỗ trợ phanh khẩn cấp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo làn đường, giữ làn đường, ga tự động thích ứng và đèn pha tự động. Ngoài ra, mẫu xe này còn có kiểm soát áp suất lốp, hỗ trợ đỗ xe tự động, camera 360 độ và 6 túi khí.

Trong tháng 8 này, Ford còn có khuyến mãi cho cả Everest và Ranger. Mức giảm 55 triệu đồng được áp dụng cho phần lớn phiên bản Everest. Ranger có khuyến mãi tương đương 50% lệ phí trước bạ. Bảng giá chi tiết về mức giá giảm của mẫu xe Ford Territory:

 

Phiên bản

Giả niêm yết (triệu đồng) Giá giảm (triệu đồng) Chênh lệch (triệu đồng)

Territory Trend

822

772

50

Territory Titanium

909

836

73

Territory Titanium X

954

889

65

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/ 

Bài viết khác

PHÒNG BÁN HÀNG, LIÊN HỆ BÁO GIÁ

Phương châm phục vụ "Tận tâm và Chuyên nghiệp"

Ford Cần Thơ (CThF) là địa điểm tin cậy và nơi cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho tất cả Quý khách hàng

vnmtuan1995@gmail.com

KHÁCH HÀNG

Hotline tư vấn (24/7) 0939 889 611