Ford Ranger thế hệ mới chạy thử, sẽ có mặt tại Việt Nam vào năm sau

10/09/2021

Ford đã tung video teaser về xe Ranger 2022 thế hệ mới mang thiết kế đột phá và hứa hẹn sẽ mang khả năng vận hành ấn tượng.​

Ford Ranger thế hệ T6 hiện tại đã có mặt trên thị trường 10 năm, kể từ khi được ra mắt lần đầu vào 23/3/2011. Sau khi nguyên mẫu chạy thử đã được bắt gặp tại Mỹ hồi tháng 1 đầu năm nay. Đến nay, Ford Thái Lan đã tung video “nhá hàng” Ranger 2022 thế hệ mới hứa hẹn sẽ mang thiết kế mới hiện đại và khoẻ khoắn, lấy cảm hứng từ đàn anh F-150.

Mặc dù đã được che chắn để che giấu thiết kế, nhưng Ford Ranger thế hệ mới hé lộ nhiều điểm thay đổi mới về ngoại thất như cụm đèn pha full-LED cỡ lớn tích hợp dải đèn LED định vị tạo hình chiếc boomerang, gợi nhớ đến mẫu bán tải cỡ lớn F-150. Ngoài ra, cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn nhiều nan thiết kế khỏe khoắn là một chi tiết không thể bỏ qua ở Ford Ranger thế hệ mới.

Tổng thể chiếc bán tải cỡ trung của Ford cũng được tạo hình vuông vức với những đường gân mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, trang Headlightmag đã nhận được một số thông tin rằng những hình ảnh render trước đó của Ranger thế hệ mới sẽ giống đến 80% so Ranger thế hệ mới. Thiết kế đẹp mắt là một ưu điểm của hãng Ford ở các dòng SUV và Bán tải. Chính vì thế, người yêu Ranger chắc chắn sẽ rất tò mò về thiết kế của Ranger thế hệ mới.

Về động cơ và hệ truyền động, Ford Ranger thế hệ mới được đồn đoán sẽ có phiên bản plug-in hybrid mới (chưa rõ kết hợp với động cơ nào). Bên cạnh phiên bản động cơ xăng 4 xy lanh, dung tích 2.3L tăng áp Ecoboost như thế hệ hiện tại đang bán ở thị trường Bắc Mỹ. Khả năng cao Ford sẽ tiếp tục duy trì hộp số tự động 10 cấp cho Ranger thế hệ mới.​

Ngoài ra, có thể dự đoán ở thị trường Đông Nam Á, châu Âu và Úc, Ford Ranger thế hệ mới sẽ tiếp tục được duy trì phiên bản động cơ dầu như thế hệ T6 hiện tại. Chưa rõ Ford sẽ tiếp tục sử dụng động cơ 2.0L tăng áp kép (Ecoblue) và động cơ 2.2L tăng áp đơn cho Ranger thế hệ mới hay không, có thể Ford sẽ cải tiến các động cơ này.

Hãng Ford đang phát triển xe bán tải Ranger thế hệ mới để trở thành một sản phẩm toàn cầu, thậm chí mẫu bán tải Volkswagen Amarok thế hệ tiếp theo sẽ được phát triển dựa trên nền tảng của Ford Ranger, khi Tập đoàn Volkswagen và Ford đã chính thức tuyên bố hợp tác cùng phát triển xe bán tải. Cũng theo Headlightmag, khả năng cao Ford toàn cầu sẽ giới thiệu Ford Ranger thế hệ mới vào cuối năm nay – 2021, trước khi được bán vào đầu năm sau.

Nguồn: http://danviet.vn/ford-ranger-the-he-moi-chay-thu-se-co-mat-tai-viet-nam-vao-nam-sau-50202110914...

Bài viết khác

PHÒNG BÁN HÀNG, LIÊN HỆ BÁO GIÁ

Phương châm phục vụ "Tận tâm và Chuyên nghiệp"

Ford Cần Thơ (CThF) là địa điểm tin cậy và nơi cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho tất cả Quý khách hàng

vnmtuan1995@gmail.com

KHÁCH HÀNG

Hotline tư vấn (24/7) 0939 889 611