Xe bán tải Ford Ranger lạ hơn trong gói phụ kiện hoài cổ

08/09/2021

Hãng xe Mỹ Ford vừa tung ra gói trang trí ngoại thất Splash dành cho mẫu xe bán tải Ranger.

Theo hãng, gói phụ kiện này được lấy ý tưởng từ mẫu xe của những năm 90 của thế kỷ trước với mức giá 1.495 USD tương đương hơn 34 triệu đồng. Gói Splash nổi bật với decal bên thân xe, nước sơn màu cam và đen, bánh xe 18 inch màu đen mờ với thiết kế 12 chấu. Các điểm nhấn màu cam cũng được kết hợp vào các lỗ của lưới tản nhiệt, và nhiều chi tiết khác được phủ sơn đen bóng, bao gồm cả cản va và lỗ thông gió trên chắn bùn.

Khoang nội thất cũng có ghế ngồi được thiết kế đặc biệt với chỉ khâu màu cam tương phản, vô lăng, cần số và phanh tay đều cũng được khâu chỉ màu cam. Riêng bản Lariat sẽ được bổ sung cả chỉ khâu màu cam ở bệ tì tay trên cửa và mặt táp-lô..

Ngoài ra, xe còn có màn hình thông tin giải trí SYNC 3 kết hợp với màn hình có kích thước 8.0 inch hỗ trợ Apple CarPlay. Tất nhiên, so với Ranger Raptor thật thì Ranger FX4 Max vẫn còn thiếu một vài tính năng, ví dụ như đồ họa Raptor, phanh đĩa sau và lẫy chuyển số.

Ford Ranger Splash được trang bị khối động dầu 4 xy-lanh, dung tích 2.0L tăng áp kép (bi-Turbo), cho công suất 211 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Hộp số tự động 10 cấp có chế độ số tay. Xe có thể chở 981 kg và sức kéo tối đa 3,5 tấn.

Các công nghệ an toàn nổi bật có thể kể đến: hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống lật, chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh EBD, cân bằng điện tử, cảm biến lùi... Ford cũng sẽ cung cấp các phiên bản Giới hạn Splash với những màu sơn độc quyền và sẽ được giới thiệu từng chiếc một với số lượng giới hạn vài trăm chiếc.

Gói Splash sẽ được có sẵn trên các phiên bản XLT và Laries, nhưng chỉ với phiên bản cabin kép. Ngoài ra, gói Splash cũng có thể dùng cho Ford Ranger bản FX2 và FX4 để phục vụ những người muốn sở hữu xe bán tải có khả năng Offroad tốt hơn. 

Nguồn: http://danviet.vn/xe-ban-tai-ford-ranger-la-hon-trong-goi-phu-kien-hoai-co-5020217911584624.htm

Bài viết khác

PHÒNG BÁN HÀNG, LIÊN HỆ BÁO GIÁ

Phương châm phục vụ "Tận tâm và Chuyên nghiệp"

Ford Cần Thơ (CThF) là địa điểm tin cậy và nơi cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho tất cả Quý khách hàng

vnmtuan1995@gmail.com

KHÁCH HÀNG

Hotline tư vấn (24/7) 0939 889 611